ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน ลูกค้า ประชาชน : การบริหารงานด้วยการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร [TQM] บริษัทไทยคาร์บอนแบล็ค จำกัด [มหาชน] /สุเทพ กรมตะเภา
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน ลูกค้า ประชาชน : การบริหารงานด้วยการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร [TQM] บริษัทไทยคาร์บอนแบล็ค จำกัด [มหาชน] /
Creator สุเทพ กรมตะเภา
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา,
Publication Year 2549
Keyword การบริหารคุณภาพโดยรวม, บริษัทไทยคาร์บอนแบล็ค, ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ISBN 974-429-544-9
Phranakhon Si Ayutthaya Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ