![]() |
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน ลูกค้า ประชาชน : การบริหารงานด้วยการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร [TQM] บริษัทไทยคาร์บอนแบล็ค จำกัด [มหาชน] /สุเทพ กรมตะเภา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของพนักงาน ลูกค้า ประชาชน : การบริหารงานด้วยการบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร [TQM] บริษัทไทยคาร์บอนแบล็ค จำกัด [มหาชน] / |
Creator | สุเทพ กรมตะเภา |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | การบริหารคุณภาพโดยรวม, บริษัทไทยคาร์บอนแบล็ค, ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
ISBN | 974-429-544-9 |