การบริหารจัดการของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา : เฉพาะเขตพื้นที่ 26 /ศิริกัญญา กระจายศรี
รหัสดีโอไอ
Title การบริหารจัดการของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา : เฉพาะเขตพื้นที่ 26 /
Creator ศิริกัญญา กระจายศรี
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา,
Publication Year 2549
Keyword การบริหารจัดการ, ธนาคารนครหลวงไทย, ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ISBN 974-429-570-8
Phranakhon Si Ayutthaya Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ