![]() |
การบริหารจัดการของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา : เฉพาะเขตพื้นที่ 26 /ศิริกัญญา กระจายศรี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การบริหารจัดการของธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) ที่มีผลต่อพฤติกรรมและความพึงพอใจของผู้รับบริการ กรณีศึกษา : เฉพาะเขตพื้นที่ 26 / |
Creator | ศิริกัญญา กระจายศรี |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | การบริหารจัดการ, ธนาคารนครหลวงไทย, ความพอใจของผู้ใช้บริการ |
ISBN | 974-429-570-8 |