![]() |
ปัจจัยด้านการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางขายตรงของผู้บริโภค ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา /ชาลิสา ทรงประดิษฐ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยด้านการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางขายตรงของผู้บริโภค ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา / |
Creator | ชาลิสา ทรงประดิษฐ |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, |
Publication Year | 2548 |
Keyword | การขายตรง, เครื่องสำอาง, ผู้บริโภค, เครื่องสำอาง |
ISBN | 974-429-188-5 |