ปัจจัยด้านการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางขายตรงของผู้บริโภค ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา /ชาลิสา ทรงประดิษฐ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยด้านการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางขายตรงของผู้บริโภค ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา /
Creator ชาลิสา ทรงประดิษฐ
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา,
Publication Year 2548
Keyword การขายตรง, เครื่องสำอาง, ผู้บริโภค, เครื่องสำอาง
ISBN 974-429-188-5
Phranakhon Si Ayutthaya Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ