การบริหารจัดการแบบมีส่วนร่วมของพนักงานธนาคารออมสินภาค 4 ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ /วันเพ็ญ เนียมหอม
รหัสดีโอไอ
Title การบริหารจัดการแบบมีส่วนร่วมของพนักงานธนาคารออมสินภาค 4 ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ /
Creator วันเพ็ญ เนียมหอม
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา,
Publication Year 2547
Keyword ธนาคารออมสิน, พนักงานธนาคาร, ความพอใจของผู้ใช้บริการ, การบริหารจัดการ
ISBN 974-429-211-3
Phranakhon Si Ayutthaya Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ