![]() |
การบริหารจัดการแบบมีส่วนร่วมของพนักงานธนาคารออมสินภาค 4 ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ /วันเพ็ญ เนียมหอม |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การบริหารจัดการแบบมีส่วนร่วมของพนักงานธนาคารออมสินภาค 4 ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการ / |
Creator | วันเพ็ญ เนียมหอม |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | ธนาคารออมสิน, พนักงานธนาคาร, ความพอใจของผู้ใช้บริการ, การบริหารจัดการ |
ISBN | 974-429-211-3 |