การเปิดรับและความคิดเห็นของผู้บริโภคในประเทศไทยที่มีต่อการนำเสนอแบรนด์ผ่านอินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง
รหัสดีโอไอ
Creator นภารัตน์ พฤกษ์สุราลัย
Title การเปิดรับและความคิดเห็นของผู้บริโภคในประเทศไทยที่มีต่อการนำเสนอแบรนด์ผ่านอินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง
Publisher สำนักงานบริหารการวิจัย นวัตกรรมและการสร้างสรรค์
Publication Year 2567
Journal Title Silpakorn University e-Journal (Social Sciences, Humanities, and Arts)
Journal Vol. 44
Journal No. 6
Page no. 62-75
Keyword การเปิดรับ, ความคิดเห็น, ผู้บริโภค, แบรนด์, อินฟลูเอนเซอร์เสมือนจริง
ISSN 2985-2536 (Online)
Silpakorn University Research and Development Institute Sanamchandra Palace Campus

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ