The Effectiveness of Implementing Self-Monitoring and Peer Feedback Strategies with Mixed-Ability Students in an English Essay Writing Class
รหัสดีโอไอ
Creator Thanakorn Weerathai
Title The Effectiveness of Implementing Self-Monitoring and Peer Feedback Strategies with Mixed-Ability Students in an English Essay Writing Class
Contributor Tanyaporn Arya
Publisher ศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยรังสิต
Publication Year 2563
Journal Title วารสารพัฒนาการเรียนการสอน
Journal Vol. 14
Journal No. 1
Page no. 33-48
Keyword การกำกับตนเอง, การให้ข้อมูลย้อนกลับจากเพื่อน, การเขียนเรียงความภาษาอังกฤษ, Self-monitoring, Peer feedback, English essay writing
URL Website https://jrtl.rsu.ac.th/
Website title วารสารพัฒนาการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยรังสิต
ISSN 2651-1584
ศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอน

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ