|
การส่งเสริมพฤติกรรมการเรียนรู้อย่างมีความหมายของนิสิตคณะครุศาสตร์ด้วยกระบวนการให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการออกแบบรายวิชาปัญหาพฤติกรรมของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | วาทินี อมรไพศาลเลิศ |
| Title | การส่งเสริมพฤติกรรมการเรียนรู้อย่างมีความหมายของนิสิตคณะครุศาสตร์ด้วยกระบวนการให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการออกแบบรายวิชาปัญหาพฤติกรรมของเด็กที่มีความต้องการพิเศษ |
| Publisher | ศูนย์สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยรังสิต |
| Publication Year | 2563 |
| Journal Title | วารสารพัฒนาการเรียนการสอน |
| Journal Vol. | 14 |
| Journal No. | 2 |
| Page no. | 122-137 |
| Keyword | กระบวนการให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการออกแบบรายวิชา, การเรียนรู้อย่างมีความหมาย, ปัญหาพฤติกรรม |
| URL Website | https://jrtl.rsu.ac.th/ |
| Website title | วารสารพัฒนาการเรียนการสอน มหาวิทยาลัยรังสิต |
| ISSN | 2651-1584 |