ประสบการณ์ การรับรู้ คุณค่า และการซื้อซํ้าของผู้บริโภค Grocerants
รหัสดีโอไอ
Creator 1. ปณพัชร์ กิติชัยวัฒน์
2. ภิญรดา เมธารมณ์
Title ประสบการณ์ การรับรู้ คุณค่า และการซื้อซํ้าของผู้บริโภค Grocerants
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2565
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 45
Journal No. 173 (ม.ค.-มี.ค. 65)
Page no. 48
Keyword ประสบการณ์, การรับรู้คุณค่า, การซื้อซํ้า, Grocerants
URL Website http://www.jba.tbs.tu.ac.th
Website title http://www.journal.tbs.tu.ac.th
ISSN 2774-0153 (Online)
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ