จุดจับใจด้านโฆษณาและความสนใจต่อโฆษณาวิดีโอแบบกดข้ามได้ในยูทูบ ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่น Z (GENERATION Z)
รหัสดีโอไอ
Creator 1. ภูมิ อำนวยผลวิวัฒน์
2. ภูมินันท์ ปิยทัศน์นันท์
Title จุดจับใจด้านโฆษณาและความสนใจต่อโฆษณาวิดีโอแบบกดข้ามได้ในยูทูบ ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่น Z (GENERATION Z)
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2564
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 44
Journal No. 172 (ต.ค.-ธ.ค. 64)
Page no. 41
Keyword โฆษณาวิดีโอแบบกดข้ามได้, เจนเนอเรชั่น Z, จุดจับใจด้านโฆษณา, จุดจับใจด้านอารมณ์, จุดจับใจด้านเหตุผล, ความสนใจ
URL Website http://www.jba.tbs.tu.ac.th
Website title http://www.journal.tbs.tu.ac.th
ISSN 0125-233X (Print); 2774-0153 (Online)
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ