|
จุดจับใจด้านโฆษณาและความสนใจต่อโฆษณาวิดีโอแบบกดข้ามได้ในยูทูบ ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่น Z (GENERATION Z) |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | 1. ภูมิ อำนวยผลวิวัฒน์ 2. ภูมินันท์ ปิยทัศน์นันท์ |
| Title | จุดจับใจด้านโฆษณาและความสนใจต่อโฆษณาวิดีโอแบบกดข้ามได้ในยูทูบ ของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่น Z (GENERATION Z) |
| Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
| Publication Year | 2564 |
| Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
| Journal Vol. | 44 |
| Journal No. | 172 (ต.ค.-ธ.ค. 64) |
| Page no. | 41 |
| Keyword | โฆษณาวิดีโอแบบกดข้ามได้, เจนเนอเรชั่น Z, จุดจับใจด้านโฆษณา, จุดจับใจด้านอารมณ์, จุดจับใจด้านเหตุผล, ความสนใจ |
| URL Website | http://www.jba.tbs.tu.ac.th |
| Website title | http://www.journal.tbs.tu.ac.th |
| ISSN | 0125-233X (Print); 2774-0153 (Online) |