The Relationship between Market Orientation, Marketing Capabilities and Thai OTOP Performance
รหัสดีโอไอ
Creator 1. Laddawan Lekmat
2. Vechayan Choychoowong
3. Piyarat Pipitvanichtham
Title The Relationship between Market Orientation, Marketing Capabilities and Thai OTOP Performance
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2563
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 43
Journal No. 167 (ก.ค.-ก.ค. 63)
Page no. 58
Keyword Market Orientation, Marketing Capabilities, Firm Performance, OTOP
URL Website http://www.jba.tbs.tu.ac.th
Website title http://www.journal.tbs.tu.ac.th
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ