ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการโฆษณาผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน : กรณีศึกษา ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิฮิโระ
รหัสดีโอไอ
Creator 1. วรัฏฐา หวังศิริเวช
2. ภิญรดา เมธารมณ์
Title ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการโฆษณาผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน : กรณีศึกษา ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิฮิโระ
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2562
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 42
Journal No. 162 (เม.ย.-มิ.ย. 62)
Page no. 27
Keyword การโฆษณาผ่านเครือข่าย, สังคมออนไลน์, เฟซบุ๊ก, ไลน์, อินสตาแกรม
URL Website http://www.jba.tbs.tu.ac.th
Website title http://www.journal.tbs.tu.ac.th
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ