|
อิทธิพลของราคาสินค้าและอรรถประโยชนของการส่งเสริมการขายที่มีต่อการตัดสินใจเลือก การส่งเสริมการขายระหว่างส่วนลดราคาและส่วนลดปริมาณ |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | 1. สานิตย์ ศรีชูเกียรติ 2. อภินันท์ เอื้ออังกูร 3. กาญจนาพร บุญญะมาลี 4. .นันท์นภัส ฤทธิเดช |
| Title | อิทธิพลของราคาสินค้าและอรรถประโยชนของการส่งเสริมการขายที่มีต่อการตัดสินใจเลือก การส่งเสริมการขายระหว่างส่วนลดราคาและส่วนลดปริมาณ |
| Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
| Publication Year | 2562 |
| Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
| Journal Vol. | 42 |
| Journal No. | 164 (ต.ค.-ธ.ค. 62) |
| Page no. | 61 |
| Keyword | ส่วนลดราคา, ส่วนลดปริมาณ, การตัดสินใจ, การส่งเสริมการขาย, ทฤษฎีคาดหวัง |
| URL Website | http://www.jba.tbs.tu.ac.th |
| Website title | http://www.journal.tbs.tu.ac.th |
| ISSN | 0125-233X |