|
องค์ประกอบของการสื่อสาร เพื่อการสร้างกระแสความนิยมเพลงเกาหลีในประเทศไทย |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | 1. จรรยาลักษณ์ สิริกุลนฤมิตร 2. ภิญรดา เมธารมณ์ |
| Title | องค์ประกอบของการสื่อสาร เพื่อการสร้างกระแสความนิยมเพลงเกาหลีในประเทศไทย |
| Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
| Publication Year | 2561 |
| Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
| Journal Vol. | 41 |
| Journal No. | 157 (ม.ค.-มี.ค. 61) |
| Page no. | 1 |
| Keyword | การสื่อสาร, ธุรกิจเพลง, เพลงเกาหลีกระแสนิยม, วัฒนธรรมเกาหลี |
| URL Website | http://www.jba.tbs.tu.ac.th |
| Website title | http://www.journal.tbs.tu.ac.th |
| ISSN | 0125-233X |