![]() |
ความไว้วางใจของผู้ขายและเครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออย่างต่อเนื่อง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | 1. ประสิทธิชัย นรากรณ์ 2. ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ |
Title | ความไว้วางใจของผู้ขายและเครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออย่างต่อเนื่อง |
Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Publication Year | 2561 |
Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
Journal Vol. | 41 |
Journal No. | 159 (ก.ค.-ก.ย. 61) |
Page no. | 24 |
Keyword | เครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซ, ความสามารถของผู้ขาย, ความซื่อสัตย์ของผู้ขาย, ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของผู้ขาย, ความตั้งใจซื้ออย่างต่อเนื่อง |
URL Website | http://www.jba.tbs.tu.ac.th |
Website title | http://www.journal.tbs.tu.ac.th |
ISSN | 0125-233X |