|
ความไว้วางใจของผู้ขายและเครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออย่างต่อเนื่อง |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | 1. ประสิทธิชัย นรากรณ์ 2. ธัมมะทินนา ศรีสุพรรณ |
| Title | ความไว้วางใจของผู้ขายและเครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออย่างต่อเนื่อง |
| Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
| Publication Year | 2561 |
| Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
| Journal Vol. | 41 |
| Journal No. | 159 (ก.ค.-ก.ย. 61) |
| Page no. | 24 |
| Keyword | เครื่องมือทางโซเชียลคอมเมิร์ซ, ความสามารถของผู้ขาย, ความซื่อสัตย์ของผู้ขาย, ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของผู้ขาย, ความตั้งใจซื้ออย่างต่อเนื่อง |
| URL Website | http://www.jba.tbs.tu.ac.th |
| Website title | http://www.journal.tbs.tu.ac.th |
| ISSN | 0125-233X |