รูปแบบคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศไทย
รหัสดีโอไอ
Creator 1. วัชราภรณ์ ตั้งประดิษฐ์
2. ภคพล อนุฤทธิ์
Title รูปแบบคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศไทย
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2560
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 40
Journal No. 153 (ม.ค.-มี.ค. 60)
Page no. 24
Keyword คุณค่าตราสินค้า, พฤติกรรมการซื้อ, ผลิตภัณฑ์เครื่องสําอาง
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ