การศึกษาการเสริมสร้างความภักดีต่อชุมชนตราสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษา การเปรียบเทียบชุมชนรถยนต์หรูและรถยนต์ทั่วไป
รหัสดีโอไอ
Creator 1. ณัชชา ลิมปศิริสุวรรณ
2. ขวัญกมล ดอนขวา
Title การศึกษาการเสริมสร้างความภักดีต่อชุมชนตราสินค้าออนไลน์ กรณีศึกษา การเปรียบเทียบชุมชนรถยนต์หรูและรถยนต์ทั่วไป
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2560
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 40
Journal No. 155 (ก.ค.-ก.ย. 60)
Page no. 49
Keyword ชุมชนตราสินค้าออนไลน์, ทฤษฎีอัตลักษณ์ทางสังคม, ความภักดีต่อตราสินค้า
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ