การศึกษาปัจจัยขับเคลื่อนคุณค่าตราฮาลาล
รหัสดีโอไอ
Creator 1. อานนท์ คำวรณ์
2. เพ็ญศรี เจริญวานิช
3. หมะหมูด หะยีหมัด
Title การศึกษาปัจจัยขับเคลื่อนคุณค่าตราฮาลาล
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2559
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 39
Journal No. 151 (ก.ค.-ก.ย. 59)
Page no. 1
Keyword ความเคร่งครัดในหลักการศาสนาอิสลาม, เผ่าพันธุ์ตราสินค้า, ความผูกพันตราสินค้าตามมโนภาพแห่งตน, ความสัมพันธ์กับตราสินค้า, คุณค่าตราฮาลาล, การตลาดอิสลาม
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ