![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในธุรกิจบริการกับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถทัวร์สายตะวันออกเฉียงเหนือ : กรณีศึกษานครชัยแอร์และบริษัทอื่น |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | 1. อนุรักษ์ เจนสิริผล 2. เนตรนภา ไวทย์เลิศศักดิ์ (ยาบุชิตะ) |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในธุรกิจบริการกับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถทัวร์สายตะวันออกเฉียงเหนือ : กรณีศึกษานครชัยแอร์และบริษัทอื่น |
Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Publication Year | 2558 |
Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
Journal Vol. | 38 |
Journal No. | 148 (ต.ค.-ธ.ค. 58) |
Page no. | 20 |
Keyword | รถทัวร์สายตะวันออกเฉียงเหนือ, ความพึงพอใจของลูกค้า, ส่วนประสมทางการตลาดในธุรกิจบริการ (7Ps), คุณภาพการบริการ, ผู้ประกอบการรถทัวร์ |
ISSN | 0125-233X |