![]() |
บทบาทของผลิตภัณฑ์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย และผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเพลิดเพลินทางอารมณ์ในงานวิจัย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | กุลนันทน์ ศรีพงษ์พันธ์ุ |
Title | บทบาทของผลิตภัณฑ์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย และผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเพลิดเพลินทางอารมณ์ในงานวิจัย |
Contributor | ก่อพงษ์ พลโยราช |
Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Publication Year | 2557 |
Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
Journal Vol. | 37 |
Journal No. | 141 (ม.ค.-มี.ค. 57) |
Page no. | 34 |
Keyword | ผลิตภัณฑ์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย; ผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเพลิดเพลินทางอารมณ์ |
ISSN | 0125-233X |