บทบาทของผลิตภัณฑ์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย และผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเพลิดเพลินทางอารมณ์ในงานวิจัย
รหัสดีโอไอ
Creator กุลนันทน์ ศรีพงษ์พันธ์ุ
Title บทบาทของผลิตภัณฑ์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย และผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเพลิดเพลินทางอารมณ์ในงานวิจัย
Contributor ก่อพงษ์ พลโยราช
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2557
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 37
Journal No. 141 (ม.ค.-มี.ค. 57)
Page no. 34
Keyword ผลิตภัณฑ์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย; ผลิตภัณฑ์ที่เน้นความเพลิดเพลินทางอารมณ์
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ