Consumer Mood: A Preemptive Approach of Service Recovery
รหัสดีโอไอ
Creator Panitharn Juntongjin
Title Consumer Mood: A Preemptive Approach of Service Recovery
Contributor Nonglak Wiratchai, Kritsadarat Wattanasuwan
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2557
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 37
Journal No. 142 (เม.ย.-มิ.ย. 57)
Page no. 52
Keyword Service Recovery; Mood, Emotion; Service Satisfaction; Scenario-Based Experiment; Structural Equation Modeling; Preemptive
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ