กลยุทธ์การตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งสินค้าทางถนน กรณีศึกษา อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็งในประเทศไทย
รหัสดีโอไอ
Creator ธันย์ ชัยทร
Title กลยุทธ์การตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งสินค้าทางถนน กรณีศึกษา อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็งในประเทศไทย
Contributor วิริยา บุญมาเลิศ, บุณยาพร ภู่ทอง
Publisher ชมรมวิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ
Publication Year 2566
Journal Title วารสารวิชาการ การจัดการภาครัฐและเอกชน
Journal Vol. 5
Journal No. 2
Page no. 149-163
Keyword กลยุทธ์การตลาด, การบริหารลูกค้าสัมพันธ์, ความพึงพอใจของลูกค้า, อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็ง
URL Website https://so02.tci-thaijo.org/index.php/appm/index
ISSN 2672-9067
Abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ประการแรกเพื่อศึกษา 1) เพื่อวิเคราะห์ผลกระทบของกลยุทธ์การตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งสินค้าทางถนน กรณีศึกษา อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็งในประเทศไทย 2) เพื่อตรวจสอบสมมติฐานความสัมพันธ์ของกลยุทธ์การตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งสินค้าทางถนน กรณีศึกษา อุตสาหกรรมอาหารแช่แข็งในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ 500 ราย และใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือวิจัย และนำมาวิเคราะห์ตัวแบบจำลองสมการโครงสร้างด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปทางคอมพิวเตอร์ ผลการวิจัยพบว่า 1) กลยุทธ์การตลาดมีผลกระทบทางบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า แต่ไม่มีผลกระทบทางตรงต่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ 2) การบริหารลูกค้าสัมพันธ์มีผลกระทบทางบวกต่อความพึงพอใจของลูกค้า และ 3) กลยุทธ์การตลาดส่งผลกระทบทาง
ชมรมวิทยาลัยนวัตกรรมการจัดการ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ