Subjective Morality, Moral Dissonance and Temporal Coping in Counterfeit Luxury Consumption
รหัสดีโอไอ
Creator สุดาทิพย์ ปิยะวี
Title Subjective Morality, Moral Dissonance and Temporal Coping in Counterfeit Luxury Consumption
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Publication Year 2564
Journal Title จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
Journal Vol. 43
Journal No. 168
Page no. 72-95
Keyword Morality, Moral Dissonance, Moral Coping Strategies, Counterfeit Luxury, Consumer Psychology, ศีลธรรม, ความขัดแย้งทางศีลธรรม, กลยุทธ์การรับมือด้านศีลธรรม, สินค้าฟุ่มเฟือยเลียนแบบ, จิตวิทยาผู้บริโภค
URL Website http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx
Website title จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ISSN 2730-2660
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ