Drivers of E-Commerce Continuance Intention: A Comparison across Baby Boomers, Generations X, Y, and Z
รหัสดีโอไอ
Creator อมรรัตน์ ท้วมรุ่งโรจน์
Title Drivers of E-Commerce Continuance Intention: A Comparison across Baby Boomers, Generations X, Y, and Z
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Publication Year 2564
Journal Title จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
Journal Vol. 43
Journal No. 168
Page no. 21-46
Keyword Online Shopping, Baby Boomers, Generation X-Y-Z, Trust, Motivations, ชอปปิ้งออนไลน์, เบบี้บูมเมอร์, เจเนอเรชัน X-Y-Z, ความไว้วางใจ, แรงจูงใจ
URL Website http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx
Website title จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ISSN 2730-2660
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ