Influence of Reference Groups and Positive eWOM on Consumer Responses to Green Products
รหัสดีโอไอ
Creator Chonlada Sajjanit
Title Influence of Reference Groups and Positive eWOM on Consumer Responses to Green Products
Publisher โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Publication Year 2563
Journal Title จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
Journal Vol. 42
Journal No. 165
Page no. 68-92
Keyword Green Marketing, Green Products, Reference Groups, eWOM Communications, Structural Equation Modeling, การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อม, สินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อม, กลุ่มอ้างอิง, การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์, แบบจำลองสมการเชิงโครงสร้าง
URL Website http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx
Website title จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ISSN 2730-2660
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ