![]() |
ผลกระทบของชนชั้นทางสังคมกับแรงจูงใจทางสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากมุมมองของ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | เกรียงศักดิ์ จันทีนอก |
Title | ผลกระทบของชนชั้นทางสังคมกับแรงจูงใจทางสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากมุมมองของ |
Contributor | พลาญ จันทรจตุรภัทร |
Publisher | โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
Publication Year | 2562 |
Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
Journal Vol. | 41 |
Journal No. | 160 |
Page no. | 57-83 |
Keyword | แรงจูงใจทางสังคม, ชนชั้นทางสังคม, ความคล้ายคลึงกันในกลุ่มสังคม, ความโดดเด่นแตกต่างในกลุ่มสังคม, พฤติกรรมผู้บริโภค, ความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์, Social Class, Social Motive, Conformity, Distinctiveness, Consumer Behavior, Online Shopping Intention |
URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
ISSN | 0125-6564 |