|
ผลกระทบของชนชั้นทางสังคมกับแรงจูงใจทางสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากมุมมองของ |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | เกรียงศักดิ์ จันทีนอก |
| Title | ผลกระทบของชนชั้นทางสังคมกับแรงจูงใจทางสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากมุมมองของ |
| Contributor | พลาญ จันทรจตุรภัทร |
| Publisher | โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
| Publication Year | 2562 |
| Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| Journal Vol. | 41 |
| Journal No. | 160 |
| Page no. | 57-83 |
| Keyword | แรงจูงใจทางสังคม, ชนชั้นทางสังคม, ความคล้ายคลึงกันในกลุ่มสังคม, ความโดดเด่นแตกต่างในกลุ่มสังคม, พฤติกรรมผู้บริโภค, ความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์, Social Class, Social Motive, Conformity, Distinctiveness, Consumer Behavior, Online Shopping Intention |
| URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
| Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| ISSN | 0125-6564 |