ผลกระทบของชนชั้นทางสังคมกับแรงจูงใจทางสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากมุมมองของ
รหัสดีโอไอ
Creator เกรียงศักดิ์ จันทีนอก
Title ผลกระทบของชนชั้นทางสังคมกับแรงจูงใจทางสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากมุมมองของ
Contributor พลาญ จันทรจตุรภัทร
Publisher โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Publication Year 2562
Journal Title จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
Journal Vol. 41
Journal No. 160
Page no. 57-83
Keyword แรงจูงใจทางสังคม, ชนชั้นทางสังคม, ความคล้ายคลึงกันในกลุ่มสังคม, ความโดดเด่นแตกต่างในกลุ่มสังคม, พฤติกรรมผู้บริโภค, ความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์, Social Class, Social Motive, Conformity, Distinctiveness, Consumer Behavior, Online Shopping Intention
URL Website http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx
Website title จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ISSN 0125-6564
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ