![]() |
รูปแบบกลยุทธ์การตลาดบริการ การรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้รับบริการกับสถาบันกวดวิชาในประเทศไทย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | วัฒนา โสธรวัฒนา |
Title | รูปแบบกลยุทธ์การตลาดบริการ การรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้รับบริการกับสถาบันกวดวิชาในประเทศไทย |
Contributor | อมรรัตน์ ศรีวาณัติ, เยาวภา ปฐมศิริกุล |
Publisher | โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
Publication Year | 2562 |
Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
Journal Vol. | 41 |
Journal No. | 160 |
Page no. | 22-56 |
Keyword | การตลาดบริการ, การรับรู้คุณภาพบริการ, ความพึงพอใจ, ความภักดี, Service Marketing, Perceived Service Quality, Customer Satisfaction, Customer Loyalty |
URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
ISSN | 0125-6564 |