|
รูปแบบกลยุทธ์การตลาดบริการ การรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้รับบริการกับสถาบันกวดวิชาในประเทศไทย |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | วัฒนา โสธรวัฒนา |
| Title | รูปแบบกลยุทธ์การตลาดบริการ การรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้รับบริการกับสถาบันกวดวิชาในประเทศไทย |
| Contributor | อมรรัตน์ ศรีวาณัติ, เยาวภา ปฐมศิริกุล |
| Publisher | โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
| Publication Year | 2562 |
| Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| Journal Vol. | 41 |
| Journal No. | 160 |
| Page no. | 22-56 |
| Keyword | การตลาดบริการ, การรับรู้คุณภาพบริการ, ความพึงพอใจ, ความภักดี, Service Marketing, Perceived Service Quality, Customer Satisfaction, Customer Loyalty |
| URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
| Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| ISSN | 0125-6564 |