|
อิทธิพลของคุณประโยชน์ของเฟซบุ๊กแฟนเพจต่อความเชื่อมั่นและความยึดมั่นในแบรนด์: กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจร้านอาหาร |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | ศตวรรษ จำเพียร |
| Title | อิทธิพลของคุณประโยชน์ของเฟซบุ๊กแฟนเพจต่อความเชื่อมั่นและความยึดมั่นในแบรนด์: กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจร้านอาหาร |
| Contributor | ณัฐพล อัสสะรัตน์ |
| Publisher | โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
| Publication Year | 2562 |
| Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| Journal Vol. | 41 |
| Journal No. | 161 |
| Page no. | 133-164 |
| Keyword | ความเชื่อมั่นในแบรนด์, ความยึดมั่นในแบรนด์, ประโยชน์ทางด้านการใช้งาน, ประโยชน์ทางด้านจิตวิทยาสังคม, ประโยชน์ทางด้านสุนทรียะ, Brand Trust, Brand Commitment, Functional Benefits, Social-Psychological Benefits, Hedonic Benefits |
| URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
| Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| ISSN | 0125-6564 |