![]() |
การกำหนดปัญหางานวิจัยด้านการตลาดดิจิทัลสำหรับประเทศไทยในอนาคต |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | กุณฑลี รื่นรมย์ |
Title | การกำหนดปัญหางานวิจัยด้านการตลาดดิจิทัลสำหรับประเทศไทยในอนาคต |
Publisher | โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
Publication Year | 2561 |
Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
Journal Vol. | 40 |
Journal No. | 157 |
Page no. | 100-139 |
Keyword | การตลาดดิจิทัล, การระบุปัญหางานวิจัย, ประเทศไทย 4.0, การประชุมเชิงวิสัยทัศน์, Digital Marketing, Problem Identification, Thailand 4.0, Visionary Meeting |
URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
ISSN | 0125-6564 |