|
กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร: กรณีศึกษา กองพลทหารม้าที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์ |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในเขตพื้นที่ทหาร: กรณีศึกษา กองพลทหารม้าที่ 3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์ |
| Creator | พัฏฐ์รดา แสงศรีเรือง |
| Publisher | สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) |
| Publication Year | 2558 |
| Keyword | เขตพื้นที่ทหาร การท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์;เขตพื้นที่หทาร;การท่องเที่ยวในเขตพื้นที่ทหาร;กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยว;การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์; |