The Factors Impacting Customer Intention to Engage in E-Sports Games
รหัสดีโอไอ
Title The Factors Impacting Customer Intention to Engage in E-Sports Games
Creator YUEXI, Cai
Contributor Surachai Traiwannakij,advisor
Publisher Rajamangala University of Technology Krungthep
Publication Year 2566
Keyword Consumer behavior, Motivation, E-sports, Gaming
Language EN
URL Website https://dspace.rmutk.ac.th
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.กรุงเทพ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ