การศึกษาบทบาทและความสัมพันธ์ของการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และความผูกพันทางอารมณ์ ที่ส่งผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากและการรับรู้แบรนด์ของศิลปินอินดี้
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาบทบาทและความสัมพันธ์ของการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และความผูกพันทางอารมณ์ ที่ส่งผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากและการรับรู้แบรนด์ของศิลปินอินดี้
Creator กฤษณกร กุสุโมทย์
Contributor พรพรรณ ประจักษ์เนตร
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2568
Keyword สื่อสังคมออนไลน์ || Social media || การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ || Branding (Marketing)
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ