|
การศึกษาบทบาทและความสัมพันธ์ของการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และความผูกพันทางอารมณ์ ที่ส่งผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากและการรับรู้แบรนด์ของศิลปินอินดี้ |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | การศึกษาบทบาทและความสัมพันธ์ของการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และความผูกพันทางอารมณ์ ที่ส่งผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากและการรับรู้แบรนด์ของศิลปินอินดี้ |
| Creator | กฤษณกร กุสุโมทย์ |
| Contributor | พรพรรณ ประจักษ์เนตร |
| Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
| Publication Year | 2568 |
| Keyword | สื่อสังคมออนไลน์ || Social media || การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ || Branding (Marketing) |