กระบวนการสร้างแบรนด์บุคคลของศิลปินและอัตลักษณ์ของศิลปิน T-POP
รหัสดีโอไอ
Title กระบวนการสร้างแบรนด์บุคคลของศิลปินและอัตลักษณ์ของศิลปิน T-POP
Creator กมลฉัตร คงเมก
Contributor พรพรรณ ประจักษ์เนตร
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
Publication Year 2568
Keyword การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ || Branding (Marketing)
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ