การศึกษาตลาดผลไม้แปรรูปและปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลไม้แปรรูปของนักท่องเที่ยวจีน
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาตลาดผลไม้แปรรูปและปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลไม้แปรรูปของนักท่องเที่ยวจีน
Creator ศศิพร ต่ายคำ
Contributor ภัทรพล ใจเย็น, พัชริยา จันทรกระจ่าง, พลาริน แย้มจินดา
Publisher มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
Publication Year 2560
Keyword ตลาดผลไม้แปรรูป, การตัดสินใจ, นักท่องเที่ยวจีน
Suan Dusit University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ