|
รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคมที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | กุลยา อุปพงษ์ |
| Title | รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคมที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ |
| Contributor | ภูษณิศา เตชเถกิง |
| Publisher | โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
| Publication Year | 2562 |
| Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| Journal Vol. | 41 |
| Journal No. | 159 |
| Page no. | 33-53 |
| Keyword | กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์, สื่อสังคม, ต้นทุน, ความเป็นธรรม, ผลประโยชน์ทางการเงิน, Customer Relationship Management, Social Media, Cost, Fairness, Financial Benefits |
| URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
| Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| ISSN | 0125-6564 |