|
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาด หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | จุฬารัตน์ ขันแก้ว |
| Title | กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาด หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย |
| Publisher | โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
| Publication Year | 2562 |
| Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| Journal Vol. | 41 |
| Journal No. | 159 |
| Page no. | 1-32 |
| Keyword | กลยุทธ์การตลาดดิจิทัล, การตระหนักรู้เกี่ยวกับตราสินค้า, ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย, ผลการดำเนินงานทางการตลาด, Digital Marketing, Brand Awareness, Buyer-Seller Relationships, Marketing Performance |
| URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
| Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| ISSN | 0125-6564 |