Managing Internal Communication for Employee Engagement Towards Customer Satisfaction: A Case Study of a Thai Restaurant Chain
รหัสดีโอไอ
Creator Panet Serirungsun
Title Managing Internal Communication for Employee Engagement Towards Customer Satisfaction: A Case Study of a Thai Restaurant Chain
Publisher โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Publication Year 2561
Journal Title จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
Journal Vol. 40
Journal No. 156
Page no. 146-178
Keyword Internal Communication, Communication Barriers, Employee Engagement, Customer Satisfaction, Thai Restaurant Chain, การสื่อสารภายใน, อุปสรรคในการสื่อสาร, การมีส่วนร่วมของพนักงาน, ความพึงพอใจของลูกค้า, เครือข่ายร้านอาหารสัญชาติไทย
URL Website http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx
Website title จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ISSN 0125-6564
คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ