AI Sentiment Analysis for Destination Branding: A Case Study of Buriram, Thailand
รหัสดีโอไอ
Creator 1. Itsaree Khumtaveeporn
2. Kritsadarat Wattanasuwan
Title AI Sentiment Analysis for Destination Branding: A Case Study of Buriram, Thailand
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2566
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 46
Journal No. 180 (ต.ค.-ธ.ค. 66)
Page no. 50
Keyword Sentiment Analysis, Destination Branding, LDA, Topic Modeling, eWOM
URL Website http://www.jba.tbs.tu.ac.th
Website title http://www.journal.tbs.tu.ac.th
ISSN 2774-0153 (Online)
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ