ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจของลูกค้าเจนเนอเรชั่น X และ Y ในการใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ ช่วง COVID-19
รหัสดีโอไอ
Creator 1. วิชรัตน์ เปาอินทร์
2. ภูมินันท์ ปิยทัศน์นันท์
Title ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจของลูกค้าเจนเนอเรชั่น X และ Y ในการใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ ช่วง COVID-19
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2565
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 45
Journal No. 173 (ม.ค.-มี.ค. 65)
Page no. 95
Keyword บริการสั่งอาหารออนไลน์, ทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน, การรับรู้ความเสี่ยงของ COVID-19, มาตรการความปลอดภัย, ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
URL Website http://www.jba.tbs.tu.ac.th
Website title http://www.journal.tbs.tu.ac.th
ISSN 2774-0153 (Online)
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ