Effects of Psychological Factors on Social Media Addiction and Hedonic Online Shopping Behavior
รหัสดีโอไอ
Creator 1. Pakakorn Rakrachakarn
2. Sarinya L. Suttharattanagul
3. Thittapong Daengrasmisopon
4. Ronnachai Leelachat
Title Effects of Psychological Factors on Social Media Addiction and Hedonic Online Shopping Behavior
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2564
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 44
Journal No. 172 (ต.ค.-ธ.ค. 64)
Page no. 105
Keyword Stress, Depression, Loneliness, Social Media, Social Media Addiction, Addiction, Hedonic Shopping
URL Website http://www.jba.tbs.tu.ac.th
Website title http://www.journal.tbs.tu.ac.th
ISSN 0125-233X (Print); 2774-0153 (Online)
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ