|
การสร้างความจงรักภักดีของผู้บริโภคในธุรกิจขนส่งสินค้าผ่านคุณภาพการบริการโลจิสติกส์ ความพึงพอใจ และความผูกพัน : แบบจำลองสมการโครงสร้าง |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | 1. ชาญชัย เมธาวิรุฬห์ 2. สวัสดิ์ วรรณรัตน์ |
| Title | การสร้างความจงรักภักดีของผู้บริโภคในธุรกิจขนส่งสินค้าผ่านคุณภาพการบริการโลจิสติกส์ ความพึงพอใจ และความผูกพัน : แบบจำลองสมการโครงสร้าง |
| Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
| Publication Year | 2563 |
| Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
| Journal Vol. | 43 |
| Journal No. | 167 (ก.ค.-ก.ค. 63) |
| Page no. | 16 |
| Keyword | คุณภาพการบริการโลจิสติกส์, ความพึงพอใจของผู้บริโภค, ความผูกพันของผู้บริโภค, ความจงรักภักดีของผู้บริโภค, แบบจําลองสมการโครงสร้าง |
| URL Website | http://www.jba.tbs.tu.ac.th |
| Website title | http://www.journal.tbs.tu.ac.th |
| ISSN | 0125-233X |