![]() |
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการโฆษณาผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน : กรณีศึกษา ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิฮิโระ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | 1. วรัฏฐา หวังศิริเวช 2. ภิญรดา เมธารมณ์ |
Title | ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อการโฆษณาผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน : กรณีศึกษา ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิฮิโระ |
Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Publication Year | 2562 |
Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
Journal Vol. | 42 |
Journal No. | 162 (เม.ย.-มิ.ย. 62) |
Page no. | 27 |
Keyword | การโฆษณาผ่านเครือข่าย, สังคมออนไลน์, เฟซบุ๊ก, ไลน์, อินสตาแกรม |
URL Website | http://www.jba.tbs.tu.ac.th |
Website title | http://www.journal.tbs.tu.ac.th |
ISSN | 0125-233X |