![]() |
องค์ประกอบของการสื่อสาร เพื่อการสร้างกระแสความนิยมเพลงเกาหลีในประเทศไทย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | 1. จรรยาลักษณ์ สิริกุลนฤมิตร 2. ภิญรดา เมธารมณ์ |
Title | องค์ประกอบของการสื่อสาร เพื่อการสร้างกระแสความนิยมเพลงเกาหลีในประเทศไทย |
Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Publication Year | 2561 |
Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
Journal Vol. | 41 |
Journal No. | 157 (ม.ค.-มี.ค. 61) |
Page no. | 1 |
Keyword | การสื่อสาร, ธุรกิจเพลง, เพลงเกาหลีกระแสนิยม, วัฒนธรรมเกาหลี |
URL Website | http://www.jba.tbs.tu.ac.th |
Website title | http://www.journal.tbs.tu.ac.th |
ISSN | 0125-233X |