![]() |
รูปแบบคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศไทย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | 1. วัชราภรณ์ ตั้งประดิษฐ์ 2. ภคพล อนุฤทธิ์ |
Title | รูปแบบคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศไทย |
Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Publication Year | 2560 |
Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
Journal Vol. | 40 |
Journal No. | 153 (ม.ค.-มี.ค. 60) |
Page no. | 24 |
Keyword | คุณค่าตราสินค้า, พฤติกรรมการซื้อ, ผลิตภัณฑ์เครื่องสําอาง |
ISSN | 0125-233X |