![]() |
การศึกษาปัจจัยขับเคลื่อนคุณค่าตราฮาลาล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | 1. อานนท์ คำวรณ์ 2. เพ็ญศรี เจริญวานิช 3. หมะหมูด หะยีหมัด |
Title | การศึกษาปัจจัยขับเคลื่อนคุณค่าตราฮาลาล |
Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
Publication Year | 2559 |
Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
Journal Vol. | 39 |
Journal No. | 151 (ก.ค.-ก.ย. 59) |
Page no. | 1 |
Keyword | ความเคร่งครัดในหลักการศาสนาอิสลาม, เผ่าพันธุ์ตราสินค้า, ความผูกพันตราสินค้าตามมโนภาพแห่งตน, ความสัมพันธ์กับตราสินค้า, คุณค่าตราฮาลาล, การตลาดอิสลาม |
ISSN | 0125-233X |