เผ่าพันธุ์ตราสินค้า : ความท้าทายใหม่ทางการตลาด
รหัสดีโอไอ
Creator 1. หมะหมูด หะยีหมัด
2. เพ็ญศรี เจริญวานิช
3. อานนท์ คำวรณ์
Title เผ่าพันธุ์ตราสินค้า : ความท้าทายใหม่ทางการตลาด
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2558
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 38
Journal No. 148 (ต.ค.-ธ.ค. 58)
Page no. 57
Keyword เผ่าพันธุ์ตราสินค้า, การสร้างตราสินค้า, คุณค่าตราสินค้า
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ