ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในธุรกิจบริการกับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถทัวร์สายตะวันออกเฉียงเหนือ : กรณีศึกษานครชัยแอร์และบริษัทอื่น
รหัสดีโอไอ
Creator 1. อนุรักษ์ เจนสิริผล
2. เนตรนภา ไวทย์เลิศศักดิ์ (ยาบุชิตะ)
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในธุรกิจบริการกับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถทัวร์สายตะวันออกเฉียงเหนือ : กรณีศึกษานครชัยแอร์และบริษัทอื่น
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2558
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 38
Journal No. 148 (ต.ค.-ธ.ค. 58)
Page no. 20
Keyword รถทัวร์สายตะวันออกเฉียงเหนือ, ความพึงพอใจของลูกค้า, ส่วนประสมทางการตลาดในธุรกิจบริการ (7Ps), คุณภาพการบริการ, ผู้ประกอบการรถทัวร์
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ