|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในธุรกิจบริการกับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถทัวร์สายตะวันออกเฉียงเหนือ : กรณีศึกษานครชัยแอร์และบริษัทอื่น |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | 1. อนุรักษ์ เจนสิริผล 2. เนตรนภา ไวทย์เลิศศักดิ์ (ยาบุชิตะ) |
| Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในธุรกิจบริการกับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถทัวร์สายตะวันออกเฉียงเหนือ : กรณีศึกษานครชัยแอร์และบริษัทอื่น |
| Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ |
| Publication Year | 2558 |
| Journal Title | วารสารบริหารธุรกิจ JBA |
| Journal Vol. | 38 |
| Journal No. | 148 (ต.ค.-ธ.ค. 58) |
| Page no. | 20 |
| Keyword | รถทัวร์สายตะวันออกเฉียงเหนือ, ความพึงพอใจของลูกค้า, ส่วนประสมทางการตลาดในธุรกิจบริการ (7Ps), คุณภาพการบริการ, ผู้ประกอบการรถทัวร์ |
| ISSN | 0125-233X |