ผู้บริโภคคนไหนอดเปรี้ยวไว้กินหวาน : ลักษณะการตอบสนองต่อสิ่งเร้าของผู้บริโภค ที่มีผลต่อการเลือกของอร่อยที่ไม่ค่อยมีประโยชน์ หรือของมีประโยชน์ที่ไม่ค่อยอร่อย
รหัสดีโอไอ
Creator อลิสรา รุ่งนนทรัตน์ ชรินทร์สาร
Title ผู้บริโภคคนไหนอดเปรี้ยวไว้กินหวาน : ลักษณะการตอบสนองต่อสิ่งเร้าของผู้บริโภค ที่มีผลต่อการเลือกของอร่อยที่ไม่ค่อยมีประโยชน์ หรือของมีประโยชน์ที่ไม่ค่อยอร่อย
Publisher คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
Publication Year 2557
Journal Title วารสารบริหารธุรกิจ JBA
Journal Vol. 37
Journal No. 143 (ก.ค.-ก.ย. 57)
Page no. 15
Keyword ทฤษฎีการเลือกคิดบางจุด, แนวคิดจุดเน้นและบริบท, ทฤษฎีความเรียบง่าย, สิ่งเร้าที่ให้ความเพลิดเพลินได้ทันที, สิ่งเร้าที่ให้ประโยชน์ในระยะยาว, ลักษณะการตอบสนองต่อสิ่งเร้าของผู้บริโภค
ISSN 0125-233X
วารสารบริหารธุรกิจ

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ