กลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน ด้วยกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
รหัสดีโอไอ
Creator 1. พร้อมภัค บึงบัว
2. ไชยรัตน์ กิมสวัสดิ์
Title กลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชุมชน ด้วยกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
Publisher สถาบันวิจัยพฤติกรรมศาสตร์ มศว
Publication Year 2558
Journal Title วารสารพฤติกรรมศาสตร์เพื่อการพัฒนา
Journal Vol. 7
Journal No. 1
Page no. 281-294
Keyword ผลิตภัณฑ์ชุมชน, การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ , หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง , กลยุทธ์ทางการตลาด , น้ำตาลมะพร้าว
ISSN 2228-9453
Abstract การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการสร้างรายได้และแก้ปัญหาทางเศรษฐกิจให้แก่ชุมชนด้วยการร่วมแรงร่วมใจของสมาชิกชุมชน ที่สามารถนำวัตถุดิบและวัสดุเหลือใช้ของชุมชนมาสร้างรายได้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ผู้วิจัยสนใจที่จะศึกษากระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของชุมชน การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์จากวัสดุในท้องถิ่น และศึกษาผลการดำเนินงานตามกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์จากวัสดุในท้องถิ่น ผลการวิจัยพบว่า สมาชิกชุมชนสามารถนำกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาเป็นแนวทางในการกำหนด กลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์จากน้ำตาลมะพร้าว และสามารถดำเนินการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างรายได้ให้กับสมาชิกชุมชนได้อย่างยั่งยืน
วารสารพฤติกรรมศาสตร์เพื่อการพัฒนา

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ