การจัดการตราสินค้าบุคคลของ ธงไชย แมคอินไตย์ และความผูกพันมั่นคงของแฟนคลับ = Personal brand management of Thongchai McIntyre and Fan Club's loyalty
รหัสดีโอไอ
Title การจัดการตราสินค้าบุคคลของ ธงไชย แมคอินไตย์ และความผูกพันมั่นคงของแฟนคลับ = Personal brand management of Thongchai McIntyre and Fan Club's loyalty
Creator กริษฐา อึ๊งภากรณ์
Contributor ไพโรจน์ วิไลนุช
Publisher University of the Thai Chamber of Commerce
Publication Year 2566
Keyword ธงไชย แมคอินไตย์, ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การจัดการ, การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์, ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์, ความภักดีของลูกค้า, แฟนคลับ, ความผูกพัน, บุคคลมีชื่อเสียงในสื่อมวลชน, ตราสินค้าบุคคล
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ