![]() |
การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าของธุรกิจธนาคาร กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าของธุรกิจธนาคาร กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ |
Creator | ทศพล รุ่งปรวัฒน์ |
Publisher | University of the Thai Chamber of Commerce |
Publication Year | 2553 |
Keyword | กลยุทธ์ด้านการตลาด, ธุรกิจธนาคาร, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา |
Abstract | การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษากลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าของธุรกิจธนาคาร – กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ นี้ มีวัตถุประสงค์ คือ 1.ศึกษาถึงปัญหาของสาเหตุที่ทำให้ผู้ใช้บริการธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำลดลง 2.ศึกษาถึงกลยุทธ์เพื่อแก้ไขปัญหาการใช้บริการที่ลดลงของลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ 3.ศึกษากลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดที่จะสามารถทำให้สร้างความจงรักภักดีของลูกค้าที่มีต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ 4.กำหนดกลยุทธ์องค์กร หรือ ระดับบริษัท (Corporate Strategy) กลยุทธ์ระดับธุรกิจ (Business Strategy) และกลยุทธ์ระดับหน้าที่ (Functional Strategy) เพื่อเป็นการพัฒนาแผนระยะยาวบนรากฐานของโอกาสและอุปสรรค ที่ได้จากการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอกและการวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อนที่ได้จากการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายใน โดยองค์กรจะต้องกำหนดและเลือกกลยุทธ์ที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับองค์กรที่สุดโดยได้ออกแบบการวิจัยเป็นแบบเชิงคุณภาพ มีระเบียบวิธีการศึกษาวิจัยค้นว้า คือกลุ่มตัวอย่างแบบเฉพะเจาะจง (Purposive Sampling) ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูงและฝ่ายการตลาดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาประตูน้ำ กรุงเทพฯ จำนวน 3 คน โดยออกแบบสอบถามและทำการสัมภาษณ์เชิงลึก กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 3 ราย |
URL Website | https://scholar.utcc.ac.th |
Website title | UTCC Scholar |